SMIS 8 หลัก | 72020047 |
PERCODE 6 หลัก | 630298 |
กระทรวง 10 หลัก | 1072630298 |
ชื่อ (ไทย) | วัดทับกระดาน |
ชื่อ (อังกฤษ) | Watthapkradan School |
หมู่ที่ | 2 |
ถนน | |
หมู่บ้าน | ทับกระดาน |
ตำบล | บ่อสุพรรณ |
อำเภอ | สองพี่น้อง |
จังหวัด | สุพรรณบุรี |
รหัสไปรษณีย์ | 72190 |
หมายเลขโทรศัพท์ | 817448813 |
อีเมล์แอดเดรส | watthapkradan2483@gmail.com |
เว็บไซต์ | http://data.bopp-obec.info/web/?School_ID=1072630298 |
คำนวณการเดินทาง |
โรงเรียน วัดทับกระดาน กลุ่มโรงเรียนบ่อสุพรรณ-หนองบ่่อ สองพี่น้อง | |
---|---|
ตำแหน่ง | ผู้อำนวยการโรงเรียน |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นาย อภิชาติ เหมฬา | |
---|---|
ตำแหน่ง | ผู้อำนวยการโรงเรียน |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว นฤมล หอมเนียม | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว วราภรณ์ ยอดแก้ว | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นาย มีชัย นาคชัยยะ | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นาง วัชราภรณ์ พุ่มขาว | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว ปาริชาติ ใจตรง | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว ชุลีรัช พรเลิศเกษมสุข | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว ธนันภร อิ่มอยู่ | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว สุวีณา แก้วกระจ่าง | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว ดวงนภา ชมะโชติ | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว เมวิกรณ์ ผิวพิมพ์นภา | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว กัลยา ชมชื่น | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว สุริตา เณรแก้ว | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว พัชรินทร์ กะโห้แก้ว | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครู |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นาย บุญฤทธิ์ อ้นพา | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครูผู้ช่วย |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
นางสาว ดนิตา ศรีสุวรรณ | |
---|---|
ตำแหน่ง | ครูผู้ช่วย |
วิทยฐานะ/ระดับ | |
เกษียณอายุ |
รหัสโครงการ | ชื่อโครงการ | ปี | โรงเรียน |
---|
2 |
ปี | เจ้าของผลงาน/หน่วยงาน | เรื่อง/หัวข้อ | ระดับของผลงาน |
---|